Home>Một số sai lầm cần tránh khi quảng cáo Google Adwords

Một số sai lầm cần tránh khi quảng cáo Google Adwords

Quảng cáo Google (Google AdWords) là một trong những công cụ quảng cáo tốt nhất trên mạng internet. Tuy nhiên, để thực hiện chiến dịch quảng cáo Google hiệu quả, bạn cần tránh mắc một số sai lầm dưới đây

1. Sử dụng từ khóa không liên quan:

Lý do chính của việc chạy một chiến dịch AdWords là để thúc đẩy kinh doanh trực tuyến và mang lại lưu lượng truy cập cho website của bạn. Bạn nên chạy chiến dịch quảng cáo với các từ khóa thích hợp và có liên quan. Các từ khoá không phù hợp sẽ không mang lại kết quả tốt cho công việc kinh doanh trực tuyến của bạn.
2. Bạn không biết về sự độc đáo của sản phẩm/dịch vụ của bạn:
Là một chủ doanh nghiệp không chỉ là ngồi trên chiếc ghế và chờ nhận đơn hàng. Bạn cần phải có kiến ​​thức đầy đủ về các sản phẩm của mình, điều đó rất cần thiết trong trong marketing và mang lại khách hàng cho doanh nghiệp từ chiến dịch AdWords. Hiểu rõ về sản phẩm sẽ giúp bạn chọn từ khóa tối ưu nhất.
3. Sử dụng ít từ khóa trong quảng cáo văn bản:
Bạn nên sử dụng các từ khóa thích hợp trong quảng cáo của bạn. Nghiên cứu từ khóa đúng cách và thêm tất cả các từ khóa trong các quảng cáo có liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp bạn là rất cần thiết.
4. Sừ dụng “trang chủ” để quảng cáo:
Đây là một sai lầm tệ hại. Không phải tất cả những người sử dụng đều quan tâm đến xem Trang chủ của bạn, do đó bạn nên hướng người dùng đến với các trang khác nhau trên website của bạn để làm chiến dịch Quảng cáo AdWords của bạn tốt hơn.
5. Chỉ có một nhóm quảng cáo duy nhất:
Thật sai lầm, nếu bạn nghĩ rằng chỉ có một nhóm quảng cáo duy nhất có thể mang lại lưu lượng truy cập đủ đối với trang web của bạn. Bạn nên tạo nhều nhóm quảng cáo nhất có thể để thu hút người xem khác nhau.
6. Chỉ có một chiến dịch duy nhất:
Cũng giống như các nhóm, bạn nên cố gắng sử dụng nhiều chiến dịch quảng cáo sao cho phù hợp với ngân sách của bạn. Chỉ có một chiến dịch quảng cáo duy nhất sẽ không đủ để mang lại lưu lượng truy cập mong muốn cho trang web của bạn.
7. Chỉ sử dụng từ khóa đối sánh rộng:
Không phải là một ý tưởng tồi để sử dụng tùy chọn kết hợp rộng, cụm từ và chính xác. Nhưng theo cách này, quảng cáo sẽ nhắm mục tiêu được từ khóa có tính cạnh tranh cao. Bạn nên cố gắng chọn các từ khóa cụ thể để bạn dễ dàng có được lưu lượng truy cập mong muốn.
8. Không tối ưu hóa quảng cáo:
Với sự giúp đỡ của tùy chọn chức năng Ad Serving trong AdWords, bạn sẽ có thể hiển thị quảng cáo phổ biến nhất cho người xem. Điều này chắc chắn sẽ mang lại kết quả tốt hơn cho doanh nghiệp của bạn trong thời gian dài.
9. Không lựa chọn kỹ đơn vị cung cấp dịch vụ
Hiện nay, rất nhiều đơn vị thực hiện dịch vụ quảng cáo từ khóa Google, tuy nhiên để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt, ổn định, bạn nên lựa chọn các đơn vị là Đại lý chính thức của Google tại Việt Nam để thực hiện chiến dịch quảng cáo cho doanh nghiệp mình.
Nếu Quý doanh nghiệp có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến Quảng cáo từ khóa Google, hãy gọi cho các chuyên gia tư vấn của Ben Thanh Media – Đại lý chính thức của Google tại Việt Nam để được tư vấn tường tận hơn.
Bến Thành Media Corp
Quảng cáo Google | Quảng cáo Goole giá rẻ
Copyright © 2013. - All Rights Reserved
Design by Bến Thành Media
Công ty CP Truyền thông Bến Thành
471/13 Phạm văn Bạch, P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 08.62.67.5420 - O938.284.246
Email: trangphuong4409@gmail.com