Home>Lời khuyên hữu ích của Google cho web doanh nghiệp

Lời khuyên hữu ích của Google cho web doanh nghiệp

Sau đây là những lời khuyên hữu ích dành cho chủ nhân các trang web khi sử dụng 3 công cụ của Google bao gồm: Analytics, AdSense, AdWords. Đứng ở góc độ của đơn vị cung cấp dịch vụ Quảng cáo Google, Ben Thanh Media giới thiệu những lời khuyên của Google đối với công cụ: Google Adwords.

1. Hiểu tâm lý độc giả

Tính chính xác là chìa khoá tìm kiếm với những chương trình như Google AdWords. Bạn muốn hướng tới những độc giả nhất định vào thời điểm thích hợp. Hãy xem xét kỹ sản phẩm bạn rao bán, dịch vụ bạn cung cấp và khách hàng – những người có nhu cầu.
2. Xác định mục tiêu
Một khi bạn có ý thức rõ ràng với công việc của mình, hãy tập trung vào việc làm cách nào để đến với khách hàng. Bạn cần nắm rõ đâu là mục tiêu tối thượng để đi tới thành công. Tổ chức từng chiến dịch dựa trên yếu tố đơn giản và hiệu quả, xác định rõ dòng sản phẩm chiến lược (cà phê, trà hay thiết bị máy móc), mục đích (mang tính thời vụ hay quảng bá)
3. Lựa chọn những từ khoá đắt giá
Lựa chọn từ khoá là cả một nghệ thuật. Hãy lập một danh sách tất cả những từ khoá bạn nghĩ ra, rồi thu hẹp lựa chọn dần. Cố gắng đặt mình vào vị trí khách truy cập. Nghĩ xem những từ khoá nào tốt nhất và đặt cược vào nó để thu được tối đa hiệu quả.
4. Tạo những quảng cáo thật hấp dẫn
Hãy làm những quảng cáo có sức hút, gây tò mò cho người xem, khiến họ cảm thấy cần phải click vào để tìm hiểu nhiều hơn. Thường thì trong một mẩu quảng cáo, bạn có 3 câu ngắn gọn để lôi kéo sự chú ý của người xem. Để tạo một quảng cáo hiệu quả, hãy thử những mẹo sau:
• Thêm từ khoá vào tiêu đề và phần mô tả.
• Truyền đạt những ưu điểm nổi bật của sản phẩm.
• Nhanh chóng đi vào trọng tâm.
• Dùng từ mang tính gợi mở hành động, chẳng hạn như “Click vào đây”, “Đăng ký ngay”
• Đặt liên kết trực tiếp tới trang web liên quan tới nội dung quảng cáo.
5. Hướng tới đúng nhóm đối tượng với quảng cáo phù hợp
Một khi đã biết được những khách hàng tiềm năng, bạn có thể tập trung vào từng nhóm đối tượng cụ thể. Tạo những quảng cáo đa ngôn ngữ nếu bạn có chiến dịch quảng bá toàn cầu. Bạn cũng có thể nhắm tới từng khu vực riêng biệt theo vị trí địa lý, ví dụ như nơi doanh nghiệp bạn đang phục vụ.
6. Theo dõi chặt chẽ công việc
Sau khi chiến dịch quảng bá đi vào giai đoạn thực hiện, hãy đánh giá hiệu quả thường xuyên. Theo dõi sát sao tất cả những chỉ số thống kê, báo cáo.
7. Cập nhật thường xuyên
Duy trì đánh giá những kết quả bạn thu được. Ghi nhớ rằng phải không ngừng cải tiến, thử nghiệm những thứ mới mẻ. Đừng ngại thay đổi, đó là bí quyết thành công.
Nếu Quý doanh nghiệp có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến Quảng cáo từ khóa Google, hãy gọi cho các chuyên gia tư vấn của Ben Thanh Media – Đại lý chính thức của Google tại Việt Nam để được tư vấn tường tận hơn
Bến Thành Media Corp
Quảng cáo Google | Quảng cáo Goole giá rẻ
Copyright © 2013. - All Rights Reserved
Design by Bến Thành Media
Công ty CP Truyền thông Bến Thành
471/13 Phạm văn Bạch, P.15, Q.Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 08.62.67.5420 - O938.284.246
Email: trangphuong4409@gmail.com